Social Media Marketing là gì?Tổng hợp kiến thức cần biết về hình thức tiếp thị này

Social Media Marketing là gì và những ưu điểm của hình thức tiếp thị này đem lại cho bạn là như thế nào? Hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về chúng trong bài viết ngày hôm nay nào.

Social Media Marketing là một cách hiệu quả để các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô tiếp cận khách hàng tiềm năng của mình. Thông qua các nền tảng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram và Pinterest, … các bạn sẽ dễ dàng kết nối được với các đối tượng mục tiêu của mình.

Tiếp thị truyền thông xã hội sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn đạt được thành công đáng kể, tạo ra những người khách hàng trung thành và thậm chí thúc đẩy khách hàng tiềm năng và doanh số bán hàng. Sau đây, hãy cùng với Art Aquitaine tìm hiểu về hình thức này nhé.

Social Media Marketing là gì?

Social Media Marketing là gì?
Social Media Marketing là gì?

Social Media Marketing (SMM) hay còn gọi là tiếp thị truyền thông xã hội là một hình thức tiếp thị thông qua mạng internet gồm có các việc như là tạo và chia sẻ nội dung trên các mạng xã hội để đạt được các mục tiêu tiếp thị cũng như xây dựng thương hiệu của bạn.

Các bạn có thể thúc đẩy sự tương tác của khán giả, cũng như quảng cáo trên mạng xã hội có trả phí khi sử dụng phương thức tiếp thị này bằng cách đăng nội dung cập nhật bằng văn bảnhình ảnh, video hoặc các nội dung khác.

Ngoài ra, Social Media Marketing còn có các công cụ phân tích dữ liệu cho phép các nhà tiếp thị theo dõi các chỉ số cũng như sự thành công của một chiến dịch cụ thể.

Social Media Marketing có các loại hình nào?

Social Media Marketing có các loại hình nào?
Social Media Marketing có các loại hình nào?

Có tất cả là 4 loại hình Social Media Marketing mà dưới đây chúng tôi sẽ liệt kê ra từng loại dành cho các bạn.

Loại hình Đặc điểm
Social Bookmarking Tiếp thị truyền thông xã hội Social Bookmarking là một cách để người dùng tìm kiếm, quản lý, sắp xếp và lưu trữ nội dung web hữu ích mà họ muốn truy cập lại và chia sẻ với những người khác. Khách hàng có thể truy cập các dấu trang của mình trực tuyến bất kỳ lúc nào, từ bất kỳ thiết bị nào.
Social Networks Social Networks là việc sử dụng các trang web truyền thông mạng xã hội để duy trì kết nối với bạn bè, gia đình, đồng nghiệp, khách hàng, … thông qua các trang như Facebook, Twitter, LinkedInInstagram, … 
Social News Social News là sự xuất hiện của các tin tức trên các trang truyền thông mạng xã hội. Người đọc có thể bình luận, vote ý kiến hoặc chia sẻ các tin tức đó với người khác.
Social Sharing Social Sharing là khi người dùng mạng xã hội phát nội dung của mình trên nhiều nền tảng xã hội với nhóm, bạn bè hoặc cá nhân cụ thể nào đó.

Lợi ích khi thực hiện

Lợi ích khi thực hiện
Lợi ích khi thực hiện

Social Media Marketing đã phát triển rất mạnh trong những năm gần đây, hiện nay chúng không chỉ là một nơi để phát nội dung của bạn. 

Các bạn có thể lên một chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội để đạt được nhiều lợi ích từ việc tạo ra các cuộc trò chuyện với khách hàng tiềm năng để mở rộng phạm vi tiếp cận. Sau đây, chúng tôi xin nêu ra 5 lý do các bạn nên sử dụng hình thức tiếp thị này.

Tăng độ nhận diện thương hiệu

Nhận diện thương hiệu là một trong những mục tiêu tiếp thị quan trọng nhất đối với bất kỳ công ty, doanh nghiệp nào. Bởi vì thực tế là người tiêu dùng thích mua các thương hiệu mà họ đã quen thuộc.

Social Media Marketing làm cho việc xây dựng thương hiệu trở nên đơn giản và hiệu quả hơn rất nhiều.

Tăng doanh số bán hàng

Các phương tiện tiếp thị truyền thông xã hội đem lại tỷ lệ khách hàng tiềm năng cao hơn bất kỳ hình thức tiếp thị nào khác. 

Với khả năng xuất hiện trên các nền tảng xã hội, doanh nghiệp của bạn có nhiều cơ hội hơn để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách hàng thực tế. Vì vậy, sử dụng Social Media Marketing là rất có lợi trong thời điểm hiện tại.

Có thể phân tích và đo lường

Có thể phân tích và đo lường
Có thể phân tích và đo lường

Nếu không có dữ liệu để theo dõi, bạn sẽ không thể xác định hiệu suất của các chiến dịch Social Media Marketing của mình. 

Các công cụ tiếp thị truyền thông xã hội tuyệt vời có thể giúp bạn đo lường các nỗ lực tiếp thị thành công nhất của mình và xác định những điểm chưa tốt để khắc phục.

Hiệu quả về mặt chi phí 

Social Media Marketing có thể đem lại hiệu quả chi phí tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn. Hầu như tất cả các nền tảng mạng xã hội đều cho phép bạn đăng ký và tạo hồ sơ miễn phí cũng như việc chạy quảng cáo cũng rẻ hơn so với các hình thức truyền thống.

Nếu bạn quyết định sử dụng quảng cáo trên mạng xã hội có trả tiền, hãy luôn bắt đầu từ những bước nhỏ trước. Khi bạn có được sự tự tin và kinh nghiệm rồi, hãy cài đặt chiến lược của mình và tăng ngân sách cho chiến dịch lên cao hơn.

Tỷ lệ chuyển đổi cao

Doanh nghiệp của bạn sẽ có nhiều cơ hội tỷ lệ chuyển đổi hơn nhờ khả năng hiển thị cao. Mỗi bài đăng blog, ảnh, video hoặc nhận xét đều có khả năng thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang web của doanh nghiệp.

Các bước xây dựng chiến lược Social Media Marketing hiệu quả

Các bước xây dựng chiến lược Social Media Marketing hiệu quả
Các bước xây dựng chiến lược Social Media Marketing hiệu quả

Chỉ xuất hiện trên mạng xã hội thôi là chưa đủ, các bạn cần phải tiếp thị doanh nghiệp của mình trên các nền tảng này để có thể đem lại sự thành công. 

Nhưng cách bạn tiếp thị trực tuyến có thể có nhiều ảnh hưởng đến doanh nghiệp của bạn. Vì vậy cần phải có các bước tiếp thị truyền thông xã hội đúng đắn. 

Sau đây là 7 bước mà chúng tôi đưa ra để giúp các bạn có thể xây dựng được một chiến lược Social Media Marketing hiệu quả:

  • Xác định mục tiêu rõ ràng của doanh nghiệp.
  • Xác định đối tượng khách hàng.
  • Xem xét các nguồn lực của bạn.
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh.
  • Xác định được sản phẩm cốt lõi của doanh nghiệp là gì.
  • Thu hút khách hàng bằng cách tạo nội dung.
  • Phân tích, đánh giá và nhận xét các chiến dịch của mình.

Hãy làm theo các bước mà chúng tôi và bạn sẽ sử dụng tốt phương tiện truyền thông xã hội để phát huy hết tiềm năng của chúng. 

Như vậy là Art Aquitaine đã đem lại cho các bạn một phương thức tiếp thị hiện đại ngày nay – đó là Social Media Marketing hay còn gọi là tiếp thị truyền thông xã hội. Các chiến dịch tiếp thị này nếu được cài đặt và vận hành một cách hợp lý thì có thể đem lại một lượng khách hàng tiềm năng lớn cho doanh nghiệp của bạn.

 

Remcualeminh.com – Đơn vị thi công rèm văn phòng chất lượng

Công ty bạn đang tìm một đơn vị thi công rèm văn phòng chất lượng uy tín với nhiều mẫu mã khác nhau? Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến bạn một đơn vị chuyên cung cấp rèm cửa chất lượng được nhiều khách hàng tin dùng.

Đơn vị mà www.art-aquitaine.com muốn giới thiệu đến bạn đó chính là Rèm Cửa Lê Minh. Một đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp và thi công rèm cửa tại TPHCM được nhiều khách hàng biết đến. Cùng tìm hiểu Rèm Cửa Lê Minh là đơn vị như thế nào qua bài viết bên dưới nhé.

Giới thiệu về Rèm Cửa Lê Minh

Giới thiệu về Rèm Cửa Lê Minh
Giới thiệu về Rèm Cửa Lê Minh

Rèm Cửa Lê Minh là một trong những đơn vị chuyên cung cấp rèm văn phòng số 1 tại TPHCM. Cửa hàng có quy mô rộng lớn với nhiều sản phẩm rèm cửa khác nhau, được thiết kế đang về chủng loại và màu sắc hoa văn giúp bạn có thể chọn lựa được mẫu rèm cửa ưng ý nhất cho không gian nhà mình. Đến với Rèm Cửa Lê Minh, bằng sự uy tín chuyên nghiệp chắc chắn bạn sẽ chọn được mẫu rèm văn phòng phù hợp nhất cho công ty mình.

Tại sao nên lắp rèm văn phòng

Tại sao nên lắp rèm văn phòng
Tại sao nên lắp rèm văn phòng

Văn phòng làm việc thường có đặc điểm trên cao, các tòa nhà cao tầng và hay có nhiều cửa sổ để lấy ánh sáng cho không gian làm việc. Tuy nhiên, với khí hậu nắng nóng tại Việt Nam thì chúng ta nên lắp rèm văn phòng để cho không gian trở nên mát mẻ và dễ chịu. Việc làm rèm văn phòng sẽ giúp chống được ánh nắng mặt trời làm ảnh hưởng đến các đồ dùng vật dụng trong văn phòng, ngăn được tia UV có thể làm tổn hại đến sức khỏe.

Rèm Cửa Lê Minh cung cấp những mẫu rèm văn phòng nào?

Rèm Cửa Lê Minh cung cấp những mẫu rèm văn phòng nào
Rèm Cửa Lê Minh cung cấp những mẫu rèm văn phòng nào

Là một cửa hàng có đa dạng các mẫu rèm cửa khác nhau, Rèm Cửa Lê Minh cung cấp các mẫu rèm văn phòng với đa dạng màu sắc và thiết kế khác nhau phù hợp với mỗi không gian mà bạn mong muốn. Hiện tại Rèm Cửa Lê Minh đang cung cấp các mẫu rèm văn phòng như:

  • Rèm cầu vồng Hàn Quốc: Thiết kế sang trọng và hiện đại, vừa có công dụng lọc sáng vừa có công dụng chống nắng hiệu quả.
  • Rèm tổ ong văn phòng: Rèm được thiết kế với nhiều màu sắc đa dạng khác nhau, khả năng chống nắng và tia UV cực hiệu quả.
  • Rèm sáo gỗ: Rèm được làm bằng 100% gỗ tự nhiên, có độ bền cao, chống mối mọt và rất dễ dàng trong việc vệ sinh lau chùi.
  • Rèm sáo cuốn: Mẫu rèm rất được nhiều công ty lựa chọn, làm từ vải phủ nhựa PVC, polyester siêu bền, gọn nhẹ dễ dàng sử dụng.
  • Rèm sáo nhôm: Rèm được làm từ những thanh nhôm mỏng kết nối lại với nhau, dễ dàng vệ sinh và không bị oxy hóa trong quá trình sử dụng.
  • Rèm sáo lá dọc: Rèm có thể xoay và điều chỉnh ánh sáng 180 độ phù hợp với từng vị trí không gian làm việc.

Giá rèm cửa văn phòng tại cửa hàng Lê Minh

Bạn đang có nhu cầu cung cấp rèm văn phòng cho công ty mình có thể tham khảo qua bảng giá của một số mẫu rèm bên dưới nhé:

Tên sản phẩm Giá bán
Màn cửa cầu vồng hàn quốc – Mã Jane 880.000đ
Mẫu màn cầu vồng cản sáng cản nắng – Mã Tivoli 1.160.000đ
Rèm Tổ Ong Modero – Blackout mã HC 92-02 1.310.000đ
Rèm Tổ Ong Modero – Translucent mã HC 94-02 1.060.000đ
Rèm sáo gỗ Sankaku 15 750.000đ
Rèm sáo cuốn cao cấp – Mã Sun Reflex 950.000đ
Mẫu rèm sáo cuốn đẹp – Mã Floral Roller 780.000đ

Tại sao nên chọn Rèm Cửa Lê Minh cung cấp rèm văn phòng?

Tại sao nên chọn Rèm Cửa Lê Minh cung cấp rèm văn phòng?
Tại sao nên chọn Rèm Cửa Lê Minh cung cấp rèm văn phòng?

Rèm Cửa Lê Minh là đơn có nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp rèm cửa cho thị trường. Đây là một cửa hàng uy tín trong nhiều năm liền được đông đảo khách hàng lựa chọn. Lý do mà bạn nên chọn Rèm Cửa Lê Minh hay vì những nơi khác.

  • Công ty cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
  • Bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu mã vì cửa hàng có nhiều loại rèm vải có thiết kế đang dạng màu sắc và nhiều mẫu mã hiện đại
  • Sản phẩm rèm văn phòng có giá cạnh tranh trên thị trường
  • Nhân viên tư vấn, lắp đặt nhanh chóng, an toàn tận nơi
  • Đội ngũ chuyên viên lắp đặt chuyên nghiệp
  • Bảo hành và bảo dưỡng như đúng cam kết

Chúng tôi vừa giới thiệu đến bạn Rèm Cửa Lê Minh. Đây là một đơn vị rèm cửa mà bạn nên lựa chọn. Hãy liên hệ Rèm Cửa Lê Minh qua thông tin bên dưới nếu bạn có nhu cần nhé. Cảm ơn đã quan tâm đến bài viết.

Rèm Cửa Lê Minh

 

Quy mô xây dựng dự án Champaca Garden Dĩ An là bao nhiêu?

Champaca Garden được đánh giá là một trong những dự án có tiềm năng phát triển lớn tại tỉnh Bình Dương. Thông tin quy mô xây dựng dự án Champaca Garden Dĩ An là bao nhiêu được nhiều khách hàng quan tâm.

Thị trường bất động sản Bình Dương có những diễn biến tích cực trong những năm gần đây với nhiều dự án, trong đó có Champaca Garden. Để tìm hiểu thông tin về quy mô, sản phẩm của dự án, hãy theo dõi bài viết dưới đây cùng https://landup.net nhé.

Quy mô xây dựng dự án Champaca Garden Dĩ An là bao nhiêu?

Quy hoạch của dự án
Quy hoạch của dự án

Dự án Champaca Garden được xây dựng với tổng quy mô là 26.024,5m2 với phần diện tích đất ở là 13.153,5m2. Diện tích còn lại để xây dựng các cơ sở hạ tầng và hệ thống tiện ích nội khu.

Đường nội khu được quy hoạch và xây dựng với lộ giới rộng, lên đến 30m, vỉa hè 3m. Hai bên đường còn là các hàng cây vừa tạo bóng mát vừa điều hòa khí hậu.

Hệ thống các trạm biến áp cũng được bố trí trong quy mô dự án, đảm bảo nguồn điện luôn ổn định cho cư dân. Đèn LED cũng được dùng để chiếu sáng nội khu, vừa tiết kiệm điện vừa thân thiện với môi trường, tương tự dự án Verosa Park.

Quy mô dự án còn được bố trí thêm các cơ sở hạ tầng như khu xử lý nước mưa, xử lý nước thải, nơi đặt hệ thống phòng cháy chữa cháy, thùng rác gom vệ sinh… Đảm bảo cuộc sống đầy đủ cho cư dân Champaca Garden https://landup.net/du-an/champaca-garden/.

Theo Aquitaine tìm hiểu, quy mô dự án lớn còn được bố trí các tiện ích nội khu như: công viên cây xanh, hồ bơi tràn bờ, khu vui chơi cho trẻ em, sân thể thao đa năng, siêu thị, cửa hàng tiện lợi, nhà trẻ chuẩn quốc tế, phòng tập gym, yoga… và hàng loạt tiện ích khác.

Sản phẩm đa dạng diện tích, thiết kế hiện đại

Dự án có quy mô xây dựng lớn
Dự án có quy mô xây dựng lớn

Với quy mô xây dựng lớn, dự án cung cấp ra thị trường tổng số lượng là 173 căn nhà phố liền kề. Nhà phố có đa dạng diện tích từ 60 – 110m2 giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn tùy vào nhu cầu và tài chính của mình tương tự các sản phẩm dự án Eco Xuân.

Theo Chuyên mục Tổng Hợp cập nhật từ chủ đầu tư, nhà phố có thiết kế 1 trệt 1 lầu và 1 trệt 2 lầu, bố trí đầy đủ các phòng công năng cho gia đình. Thiết kế nội thất được lựa chọn gam màu sáng cùng với các thiết bị được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài mang lại không gian sống đẳng cấp cho gia đình.

Toàn bộ căn hộ tại đây đều được bố trí ban công rộng cùng hệ thống cửa kính cường lực lớn, vừa đón gió và ánh sáng tự nhiên vừa hòa mình với thiên nhiên.

Hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ
Hệ thống tiện ích nội khu đầy đủ

Cận cảnh dự án Champaca Garden

Các sản phẩm nhà phố được xây dựng hiện đại
Các sản phẩm nhà phố được xây dựng hiện đại

Được xây dựng ngay tại mặt tiền đường Quốc lộ 1K và Tỉnh lộ 743, Thị Xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương, dự án Champaca Garden được đánh giá là có tiềm năng phát triển bậc nhất trong khu vực.

Xung quanh dự án là các tuyến đường giao thông huyết mạch cùng với cơ sở hạ tầng, giao thông luôn được đầu tư và phát triển liên tục. Tạo điều kiện cho tiềm năng tăng giá của dự án trong tương lai.

Ngoài ra, các sản phẩm đều có đầy đủ pháp lý tương tự pháp lý dự án Honas Residence với sổ hồng riêng từng căn, thời gian sở hữu lâu dài. Sau khi hoàn tất hợp đồng mua bán và các điều khoản về thanh toán, khách hàng sẽ được tự do chuyển về sinh sống, đồng thời có thể tự do chuyển nhượng bán lại tùy vào nhu cầu của mình mà không phải chịu bất kỳ ràng buộc pháp lý nào.

Trên đây là thông tin trả lời cho câu hỏi “Quy mô xây dựng dự án Champaca Garden Dĩ An là bao nhiêu?” mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, hãy nhanh chóng liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ nhé. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết.

Thông tin liên hệ

 

Giaohoatannoi247.com – nhận đặt hoa tang lễ, vòng hoa viếng đẹp

Ngày nay khi tham gia đám tang một người thường gửi tặng vòng hoa chia buồn. Những vòng hoa này giúp thể hiện sự thành kính, thương tiếc đối với người đã khuất. Đồng thời nó còn dùng để chia sẻ nỗi buồn, sự mất mát người thân với gia quyến.

Đối với tang lễ bạn cần phải chọn loại hoa thích hợp, không thể tùy tiện chọn hoa. Chọn loài hoa phù hợp sẽ thể hiện được tấm lòng của bạn. Tuy nhiên có rất nhiều khách hàng không biết chọn hoa tang lễ sao cho phù hợp. Đừng lo lắng hãy đến cửa hàng Giao Hoa Tận Nơi 247: https://giaohoatannoi247.com.

Tại cửa hàng bạn sẽ được nhân viên tư vấn chọn được loại hoa phù hợp với thông điệp mà bạn muốn gửi gắm. Cùng tìm hiểu về cửa hàng và loài hoa tang lễ ở bài viết này nhé!

Các loài hoa chia buồn dịp tang lễ

Các loài hoa chia buồn dịp tang lễ
Các loài hoa chia buồn dịp tang lễ

Khi chọn hoa gửi tặng vòng hoa chia buồn tang lễ bạn cần phải cẩn thận. Bởi mỗi loài hoa đều có những thông điệp riêng của nó. Với đám tang để thể hiện sự thương tiếc và chia buồn với gia chủ mọi người thường chọn các loại hoa sau:

  • Hoa cúc: Thể hiện sự kính yêu, trân trọng sâu sắc với người đã khuất. Hoa cúc vàng dùng để bày tỏ lòng hiếu thảo, tôn kính với người già yếu đã mất. 
  • Hoa huệ trắng thể hiện sự thành kính đối với người đã khuất. Hoa huệ trắng thích hợp viếng đám tang người đã lập gia đình hoặc người lớn tuổi.
  • Hoa hồng trắng thể hiện sự tiếc nuối với sự ra đi của người đã khuất. Loài hoa này phù hợp với tang lễ của nữ giới chưa lập gia đình.
  • Hoa mẫu đơn thể hiện tấm lòng kính yêu, sự tôn thờ với người mất.
  • Hoa loa kèn dùng để chia buồn với người mất khi còn trẻ.
  • Hoa lan thể hiện sự chân thành, cảm thông sâu sắc với nỗi đau và sự mất mát của gia quyến.

Ngoài ra có rất nhiều loại hoa được sử dụng cho đám tang. Tùy theo từng trường hợp mà bạn có thể lựa chọn loại hoa và kiểu dáng hoa cho phù hợp.

Cửa hàng Giao Hoa Tận Nơi

Cửa hàng Giao Hoa Tận Nơi
Cửa hàng Giao Hoa Tận Nơi

Giao Hoa Tận Nơi là hệ thống cửa hàng hoa tươi lớn và uy tín nhất tại TPHCM và trong cả nước. Tham khảo thông tin về cửa hàng tại link: https://giaohoatannoi247.com/shop-hoa-tuoi-ho-chi-minh.html

Giao Hoa Tận Nơi là cửa hàng uy tín được nhiều khách hàng lựa chọn khi cần đặt vòng hoa chia buồn. Cửa hàng có nhiều ưu điểm như sau:

  • Đa dạng các dạng hoa tươi từ màu sắc, chủng loại cho đến kiểu dáng.
  • Vòng hoa chia buồn của cửa hàng được thiết kế đẹp mắt, ấn tượng và thể hiện được sự tôn trọng, thành kính đối với đã khuất.
  • Tại cửa hàng bạn được tặng kèm banner chia buồn với nội dung theo yêu cầu,
  • Hỗ trợ giao hoa tận nơi theo đúng thời gian khách hàng yêu cầu.
  • Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ tư vấn giúp bạn chọn được mẫu hoa phù hợp nhanh chóng.
  • Giá cả phải chăng, có nhiều phân khúc giá cả cho bạn lựa chọn.
  • Hình thức thanh toán linh hoạt, hỗ trợ thanh toán online qua internet banking hoặc thanh toán trực tiếp.

Hướng dẫn đặt hoa online tại cửa hàng Giao Hoa Tận Nơi

Hướng dẫn đặt hoa online tại cửa hàng Giao Hoa Tận Nơi
Hướng dẫn đặt hoa online tại cửa hàng Giao Hoa Tận Nơi

Hiện nay ngoài việc đến trực tiếp cửa hàng, bạn có thể đặt hoa tại Giao Hoa Tận Nơi bằng hình thức online qua theo các bước sau:

  • Bước 1: Truy cập website https://giaohoatannoi247.com
  • Bước 2: Vào danh mục hoa cần mua như hoa tang lễ, hoa khai trương,… Tham khảo các mẫu hoa mà mình ưng ý.
  • Bước 3: Bạn có thể gọi điện thoại đến hotline 093 817 61 67 hoặc 093 878 00 01 sẽ có nhân viên trực tổng đài hỗ trợ bạn đặt hàng nhanh chóng nhất. Hoặc bạn có thể nhấn chọn mua ngay. 
  • Bước 4: Lúc này giao diện website sẽ chuyển đến trang giỏ. Bạn cần điền đầy đủ các thông tin yêu cầu trong form gồm thông tin người gửi, thông tin người nhận, nội dung gửi tặng và ghi chú (nếu có).
  • Bước 5: Thực hiện thanh toán.

Như vậy bạn đã hoàn tất việc đặt hoa, chỉ trong vòng 2 giờ đồng hồ sau khi thanh toán, hoa sẽ được chuyển đến tận tay người nhận. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt hoa online tại Giao Hoa Tận Nơi 247 bởi chúng tôi cam kết cung cấp hoa đúng với hình ảnh hiển thị trên website.

Khi cần đặt hoa chia buồn, hoa chúc mừng, hoa khai trương dành tặng bạn bè, người thân, đối tác,… bạn hãy liên hệ Giao Hoa Tận Nơi để được hỗ trợ nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Nguồn: https://art-aquitaine.net

 

Tại sao nên mua căn hộ dự án The Rivana Bình Dương ?

Dự án The Rivana Thuận An Bình Dương là một dự án căn hộ chung cư đã làm sôi động thị trường nhà đất ở miền Nam cuối năm 2020. Đây được kỳ vọng sẽ là một dự án góp phần vực dậy thị trường bất động sản của miền Đông Nam Bộ sau một thời gian ảm đạm do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19.

Trong bài viết hôm nay, Aquitaine sẽ cùng các bạn tìm hiểu về lý do “Tại sao nên mua căn hộ dự án The Rivana Bình Dương” để từ đó có thể hiểu hơn về tiềm năng của dự án này đối với nền kinh tế của khu vực thành phố Thuận An. Chi tiết hơn về dự án các bạn có thể xem tại https://landup.net.

Vị trí xây dựng được đánh giá là “Trắc địa”

Bản đồ khu vực xây dựng của dự án The Rivana
Bản đồ khu vực xây dựng của dự án The Rivana

Theo như Aquitaine tìm hiểu, vị trí xây dựng của dự án The Rivana nằm tại mặt tiền đường quốc lộ 13, trên một khu vực rộng khoảng 1,2ha liền kề với Ủy ban Nhân dânTrung tâm y tế Phường Vĩnh Phú, thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương. Thông tin về bản đồ quy hoạch của dự án có thể xem tại địa chỉ https://landup.net/du-an/-the-rivana/.

Khu vực quy hoạch xây dựng của dự án được giới đầu tư bất động sản đánh giá là “Vị trí vàng” vì thỏa mãn các tiêu chí phong thủy như Thị – Giang – Lộ tương tự như dự án Honas Residencedự án Verosa Park lân cận.

So sánh vị trí của dự án The RIvana trong chuỗi liên kết vùng
So sánh vị trí của dự án The RIvana trong chuỗi liên kết vùng

Đồng thời có thể kết nối với các hệ thống tiện ích ngoại khu và kết nối giữa các dự án với nhau một cách dễ dàng. Các bạn có thể tham khảo thêm thông tin về vấn đề này tại chuyên mục tổng hợp. Cụ thể:

  • Từ chung cư The Rivana đến bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, khu du lịch Thanh Cảnh, trường tiểu học Vĩnh Phú, trường tiểu học và THCS Phú Long, chợ đầu mối Thủ Đức… khoảng 3 – 5 phút.
  • Di chuyển đến: siêu thị Lotte Mart, bệnh viện Đa khoa Miền Đông, khu công nghiệp Linh Trung 2, sân bay Tân Sơn Nhất, bệnh viện quốc tế Becamex,… từ 7 – 10 phút.
  • Từ dự án đến: siêu thị Aeon Mall, Đại học Quốc gia TP.HCM, Bến xe Miền Đông, đại học Kinh Tế Luật, khu công nghiệp VSIP 1,… Khoảng 25 phút di chuyển.
  • Từ dự án đến Quận 1, Bình Thạnh, quận Gò vấp, quận 12, quận Hóc Môn mất khoảng 30-35 phút.

Bên cạnh đó còn có rất nhiều các tuyến kết nối khác mà các bạn có thể tham khảo trong địa chỉ trang web mà chúng tôi đã cung cấp ở đầu bài viết.

Hệ thống pháp lý đầy đủ

Công bố các văn bản pháp lý của dự án The Rivana tại lễ ra mắt và giới thiệu nhà mẫu của dự án
Công bố các văn bản pháp lý của dự án The Rivana tại lễ ra mắt và giới thiệu nhà mẫu của dự án

Dự án The Rivana ngay từ khi ra mắt với công chúng và báo giới đã được chủ đầu tưcông ty cổ phần Đạt Phước đảm bảo đầy đủ tất cả các thành phần pháp lý có liên quan. Các văn bản và giấy tờ chứng nhận pháp lý của dự án gồm có:

  • Giấy phép kinh doanh hợp pháp của dự án The Rivana được ủy ban nhân dânsở xây dựng tỉnh Bình Dương cấp cho công ty cổ phần Đạt Phước
  • Giấy chứng nhận sử hữu – Sổ đỏ lô đất: đứng tên của công ty Đạt Phước, khẳng định quyền xây dựng và thương mại hợp pháp đối với dự án này.
  • Phê duyệt quy hoạchthiết kế mặt bằng tỉ lệ 1/500: chỉ rõ các hạng mục thiết kế của dự án, bao gồm tổng diện tích và mật độ xây dựng, diện tích cây xanh, sàn căn hộ, thang máy….
  • Giấy phép xây dựng: được sở xây dựng cấp, bao gồm tên của đơn vị chủ quản dự án, vị trí dự án, các thông số thi công.  
  • Bảo lãnh ngân hàng: các khoản thanh toán của khách hàng sẽ được đảm bảo an toàn từ phía ngân hàng đối tác của dự án nếu chẳng may xảy ra trục trặc trong quá trình thi công.

Chủ đầu tư là doanh nghiệp uy tín

Thông tin tổng quan về công ty Đạt Phước
Thông tin tổng quan về công ty Đạt Phước

Như đã thông tin ở trên, chủ đầu tư của dự án The Rivanacông ty cổ phần Đạt Phước, được thành lập vào năm 2018 và đi vào hoạt động từ năm 2019. Tiền thân của công ty này là công ty TNHH Khóa kéo Hoàn Mỹ – một doanh nghiệp vốn đã rất thành công với các dự án như Hòn cò Cà Ná ResortHoàn Mỹ Spa Resort.

Văn bản chấp thuận đầu tư và văn bản quy hoạch tỉ lệ 1/500 của dự án The Rivana
Văn bản chấp thuận đầu tư và văn bản quy hoạch tỉ lệ 1/500 của dự án The Rivana

Bước vào thi công dự án đầu tay của mình là dự án The Rivana, công ty Đạt Phước đã có những cam kết để giữ vững lòng tin của khách hàng và đối tác như sau:

  • Cam kết dự án căn hộ The Rivana đã có đầy đủ các khía cạnh pháp lý như: quy hoạch bản vẽ 1/500, văn bản chứng nhận đầu tư, giấy phép xây dựng dự án,…
  • Cam kết đảm bảo thi công toàn bộ các hạng mục của dự án The Rivana đúng tiến độ đã đề ra.
  • Cam kết đảm bảo chất lượng dự án bằng việc sử dụng các sản phẩm của các nhà cung ứng hàng đầu trên thị trường.
  • Cam kết thiết kế của dự án The Rivana sang trọng, đẳng cấp phù hợp với thị hiếu của đại đa số khách hàng.

Và với những cam kết này, công ty Đạt Phước đảm bảo khách hàng có thể yên tâm về tiến độ thi công và chất lượng các hạng mục của dự án.

Trên đây là toàn bộ thông tin mà Aquitaine đã thu thập được để giải đáp cho các thắc mắc vì sao nên mua căn hộ tại dự án The Rivana. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho các bạn có thể tự tin hơn với lựa chọn của mình nếu đang có ý định sở hữu cho bản thân một căn hộ chung cư tại dự án này.

Thông tin liên hệ

 

Rút gọn link là gì? Các công cụ rút gọn link phổ biến nhất hiện nay

Chắc hẳn trong khi lướt Internet, các bạn cũng đã bắt gặp nhiều đường link theo dạng rút gọn link rồi đúng không nào? Vậy làm sao để làm điều đó và các tác dụng của đường link rút gọn là gì?

Các công cụ rút gọn link đem lại cho các bạn hai lợi ích đó chính là hạn chế được việc sử dụng các đường link quá dài, quá nhiều ký tự và còn có thể đo lường được hiệu suất của chúng. Các công cụ này giúp đem lại cho bạn các đường link mới ngắn gọn, dễ nhìn hơn, chúng được sử dụng phổ biến hiện nay không chỉ trên các nền tảng như là Twitter mà còn có cả Gmail, Youtube và rất nhiều trường hợp khác mà đường link quá dài. 

Bài viết dưới đây, Art Aquitaine sẽ chỉ ra rằng tại sao và các công cụ để thực hiện được thao tác này.

Rút gọn link (hay có tên khác là Shorten link) là gì?

Rút gọn link là gì
Rút gọn link là gì

Shorten Link được dịch sát nghĩa đó là rút gọn một liên kết, đường link của bạn sẽ được rút ngắn hơn một cách đáng kể mà vẫn có thể chuyển hướng chính xác đến trang đích mà bạn muốn. Nếu như bạn cảm thấy đường link mình muốn chia sẻ quá dài, thì hãy cân nhắc đến việc sử dụng các công cụ để có thể rút ngắn đường link của mình lại để có thể dễ dàng chia sẻ với người khác.

Để dễ hiểu hơn, thì đây là 1 ví dụ về đường link https://art-aquitaine.net/google-ads-la-gi.html có thể được rút gọn thành https://bit.ly/3yyoarv chỉ với 1 vài thao tác đơn giản.

Tại sao cần thực hiện rút gọn link?

Tại sao cần thực hiện rút gọn link?
Tại sao cần thực hiện rút gọn link?

Sau khi rút gọn link, liên kết của bạn thông thường sẽ bao gồm địa chỉ của trang web rút gọn và kết hợp các chữ cái một cách ngẫu nhiên. Có rất nhiều lý do chính đáng để sử dụng trình rút ngắn URL nếu bạn định chia sẻ một liên kết như sau:

Đường link dài sẽ gây khó chịu

Những đường link quá dài sẽ tạo ra một cảm giác khó chịu, nhưng tệ hơn thế, các URL dài cũng trông không được uy tín. Với rất nhiều chữ cái và dấu gạch chéo ngược, số và dấu chấm hỏi, người xem sẽ khá ngại ngùng khi nhấp vào những liên kết như vậy.

Vì vậy, việc giữ cho mọi thứ trông gọn gàng, ngăn nắp và thân thiện với URL càng ngắn càng tốt. Với một vài thao tác thôi là bạn đã có thể rút gọn link được rồi.

Xây dựng thương hiệu thông qua shorten link

Nếu nhận thức về thương hiệu là một phần trong chiến lược truyền thông xã hội của bạn, thì công cụ rút gọn link tùy chỉnh là một giải pháp nữa để giúp quảng bá rộng rãi. Các công cụ này cho phép bạn tùy chỉnh liên kết rút gọn của mình mang lại cơ hội đánh dấu thương hiệu của bạn.

Theo dõi được hiệu suất tốt nhất

Hầu hết các trang web rút gọn link sẽ cung cấp các số liệu theo dõi. Đây là thông tin về ai đã nhấp vào liên kết của bạn, ở đâu và khi nào và sẽ giúp bạn tính toán ROI của chiến dịch. Bạn hãy tạo nhiều URL rút gọn khác nhau và kết hợp với các công cụ khác như Google Analytics thì sẽ đạt được nhiều hiệu quả không ngờ đấy.

Tận dụng tối đa ký tự trên mạng xã hội

Ví dụ như là trang Twitter có giới hạn ký tự là 280, vì vậy việc rút gọn link là một điều quan trọng và cần thiết. Ngay cả đối với các bài đăng trên Instagram hay Facebook, Tumblr, nơi giới hạn ký tự là hàng nghìn, tốt nhất vẫn là khả năng dễ đọc và mức độ tương tác để giữ cho mọi thứ ngắn gọn và hấp dẫn.

Một lợi ích khác của các shorten link đó là chúng cũng hữu ích cho IM hoặc email, trong đó các liên kết dài hơn có thể khó đọc hoặc bị gián đoạn bởi các dấu ngắt dòng.

Liên kết càng ngắn càng dễ nhớ hơn

Lợi ích cuối cùng cũng như không thể chối cãi của rút gọn link là chúng có thể dễ dàng ghi nhớ hơn nhiều. Hãy thử đặt một link rút gọn trên danh thiếp, quảng cáo in hoặc bảng chỉ dẫn. 

Nếu mọi người truy cập vào trang web của bạn bằng cách nhập vào trình duyệt của họ chỉ bằng một vài lần nhấn phím, thì bạn có nhiều khả năng kiếm được một số lưu lượng truy cập đấy.

Các công cụ rút gọn link phổ biến nhất hiện nay

Công cụ rút ngắn URL của Google đã ngừng hoạt động vào năm 2019, tuy nhiên hiện nay đang có rất nhiều công cụ khác giúp bạn rút gọn link cho mình. Hãy tìm các dịch vụ rút gọn link cho phép bạn tùy chỉnh liên kết của mình hoặc có phân tích tích hợp sẵn. 

Ngoài ra, các trang web rút gpjn URL xuất hiện trong một khoảng thời gian dài cũng có thể đáng tin cậy và uy tín hơn. Dưới đây, Art Aquitaine sẽ đem đến cho các bạn danh sách các trang giúp rút gọn link hàng đầu hiện nay.

Bitly

Bitly shorten link
Bitly shorten link

Đương nhiên rồi, đây là một trong những trang web shorten link phổ biến nhất hiện tại, bên cạnh chức năng rút ngắn liên kết, bạn còn có thể xem hiệu suất của từng liên kết với các chỉ số như dữ liệu nhân khẩu học, nguồn giới thiệu và lượt nhấp qua trang tổng quan của Bitly.

Ow.ly

ow.ly
ow.ly

Trang web này cũng phổ biến không kém trên, lợi ích ở đây là bạn có thể xem các chỉ số rút gọn link của mình ngay cùng với các phân tích xã hội khác. Vì vậy bạn có thể xem hiệu suất của trang web thương hiệu của mình một cách tổng thể.

T.co

Trang t.co của Twitter
Trang t.co của Twitter

Mạng xã hội Twitter có công cụ rút ngắn URL miễn phí được tích hợp sẵn, tự động giảm bất kỳ URL dài nào xuống còn 23 ký tự. Bất kỳ liên kết nào bạn chia sẻ, ngay cả một liên kết đã được rút gọn đều sẽ được chuyển thành dạng t.co để giúp Twitter có thể dễ dàng theo dõi hơn và phát hiện các trang web spam hoặc nguy hiểm cho người dùng hơn.

Tiny URL

Tiny URL
Tiny URL

Trang web này thực hiện mọi thứ bạn cần đó chính là tạo một URL mới ngắn gọn hơn. Bạn có thể tùy chỉnh mà không cần đăng nhập, đây là một tùy chọn hiệu quả khi bạn đang vội chia sẻ đường liên kết của mình.

Một tính năng thú vị của TinyURL là bạn có thể thêm trang web này vào thanh công cụ của trình duyệt, giúp bạn có thể rút gọn bất kỳ trang web nào bạn hiện đang truy cập.

Rebrandly

Rebrandly
Rebrandly

Với Rebrandly, bạn có thể rút gọn link có thương hiệu của riêng mình với một miền tùy chỉnh ngay cả với một tài khoản miễn phí. Ngoài ra, Rebrandly có cả các công cụ theo dõi, tối ưu hóa và mở rộng quy mô với nhiều gói khác nhau (có trả phí).

Bit.do

Bit.do
Bit.do

Bitdo là một lựa chọn khác nữa và có tất cả những gì bạn cần đó là khả năng tùy chỉnh, thống kê lưu lượng và cả tạo mật mã QR code tự động. Rút gọn link có tên thương hiệu cũng có sẵn ở trang web này, nhưng giá sử dụng sẽ cao hơn một chút so với các tên miền khác.

Vậy là trong bài viết ngày hôm nay, Art Aquitaine đã đem đến cho các bạn khái niệm, những lý do cũng như top 6 công cụ chuyên để rút gọn link uy tín hàng đầu hiện nay. Những đường liên kết ngắn gọn, dễ nhớ sẽ giúp cho các bạn rất nhiều trong việc phát triển thương hiệu cũng như theo dõi được hiệu quả của chúng rất nhiều đấy nhé.

 

Google Ads là gì? Tại sao nên sử dụng hình thức quảng cáo này?

Cách nhanh nhất có thể giúp trang web của bạn hiện lên ngay trang đầu tiên của Google đó chính là sử dụng Google Ads. Bởi vì Google hiện nay là trang tìm kiếm đứng đầu toàn thế giới, nên việc trang web của mình xuất hiện ngay trang đầu tiên của nền tảng này là không hề dễ.

Quảng cáo kỹ thuật số giúp các nền tảng thương mại điện tử tiếp cận nhiều khách hàng nhất có thể. Bạn sẽ có nhiều hơn cách để tương tác với khách hàng tiềm năng và hướng họ đến với trang web của doanh nghiệp bạn, một phương pháp có thể đặc biệt hiệu quả cho các cửa hàng thương mại điện tử là chạy quảng cáo Google.

Google Ads là một nền tảng quảng cáo trực tuyến pay-per-click cho phép các doanh nghiệp có thể hiển thị quảng cáo của họ trên trang kết quả tìm kiếm của Google. Hôm nay, hãy cùng Art Aquitaine tìm hiểu về nền tảng quảng cáo đang hot nhất thị trường này nhé.

Google Adwords là gì?

Google Ads là gì
Google Ads là gì

Google Ads là một hệ thống quảng cáo được Google phát triển để giúp các doanh nghiệp tiếp cận các thị trường mục tiêu trực tuyến thông qua nền tảng công cụ tìm kiếm và các trang web đối tác của mình. 

Các quảng cáo của các trang web đối tác có sử dụng Google Ads sẽ được hiển thị dưới dạng quảng cáo văn bản, quảng cáo hình ảnh hoặc video xuất hiện trên trang sau khi người dùng tìm kiếm các từ khóa, cụm từ liên quan đến doanh nghiệp hoặc các sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đó.

Dựa trên các từ khóa muốn nhắm mục tiêu, các trang web doanh nghiệp sẽ trả tiền để quảng cáo của họ có thể xuất hiện ở trên đầu trang tìm kiếm. Vì nền tảng này là pay-per-click, có nghĩa là chỉ trả trên mỗi lần nhấp chuột, nên bạn sẽ chỉ cần phải chi trả khi khách hàng nhấn vào quảng cáo của bạn.

Tại sao nên sử dụng hình thức chạy quảng cáo Google?

Tại sao nên sử dụng hình thức chạy quảng cáo Google
Tại sao nên sử dụng hình thức chạy quảng cáo Google

Google Ads có thể giúp cho các chiến dịch của công ty bạn trở nên thành công hơn nếu như chúng được triển khai theo đúng cách. Nền tảng này có thể giúp tăng độ nhận thức thương hiệu của bạn đối với khách hàng cũng như tăng lưu lượng truy cập vào website của bạn.

Sau đây, Art Aquitaine xin đưa ra một số lợi ích của việc sử dụng Google Ads dành cho các chiến dịch kỹ thuật số của bạn.

Đem lại nhiều khách hàng tiềm năng

Google Ads là một trong những công cụ tốt nhất để tạo ra khách hàng tiềm năng. Nếu các chiến dịch của bạn được thiết lập đúng cách, các khách hàng tiềm năng sẽ dễ dàng nhìn thấy được trang web của bạn. 

Google Ads cho phép bạn nhắm chính xác vào những người đang tìm kiếm những sản phẩm hoặc dịch vụ doanh nghiệp của bạn cung cấp. Điều này có nghĩa là bạn có thể liên tục tinh chỉnh các quảng cáo của mình để chỉ có những người muốn mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn mới được nhìn thầy và đưa đến trang web của bạn thông qua nền tảng này.

Nền tảng quảng cáo linh hoạt

Bất kì ai đã từng sử dụng Google Ads đều phải công nhận rằng đây là một nền tảng cực kì linh hoạt phải không nào, nền tảng này phù hợp với mọi loại hình và quy mô tổ chức. Bạn có thể dễ dàng tùy chỉnh các chiến dịch của mình để tập trung vào những kiểu người dùng trực tuyến cụ thể. 

Ví dụ: bạn có thể nhắm mục tiêu mọi người theo vị trí, loại thiết bị họ đang sử dụng và trang web thuộc sở hữu của Google mà họ đang truy cập (ví dụ: Google tìm kiếm, Google Maps, YouTube). 

Bạn cũng có thể đặt ngân sách của riêng mình phù hợp dành cho các khu vực cụ thể của chiến dịch. Ví dụ: bạn có thể đặt ngân sách hàng ngày và giới hạn về số tiền bạn sẵn sàng chi cho các nhấp chuột cho các từ khóa cụ thể.

Đem lại kết quả rõ ràng, nhanh chóng và hiệu quả

Google Ads còn được biết đến với việc cung cấp kết quả, báo cáo nhanh chóng và đơn giản. Ngoài ra, còn rất dễ dàng để phân tích tiến trình của các chiến dịch của bạn vì trang tổng quan của nền tảng này cung cấp cho bạn đầy đủ tất cả thông tin liên quan đến từng chiến dịch giúp bạn dễ dàng theo dõi và đánh giá chúng hơn.

Những tính năng này làm cho Google Ads trở thành một hệ thống cực kỳ rõ ràng và trực quan.

Lượng truy cập và lượng khách hàng lớn

Do sự thống trị thị trường và lượng khách hàng khổng lồ của Google, gã khổng lồ tìm kiếm này có thể mang đến cho các doanh nghiệp một lượng truy cập khổng lồ mỗi ngày, nếu những doanh nghiệp đó có đủ ngân sách để chạy quảng cáo Google.

Google tự hào về việc hiển thị nội dung và quảng cáo có liên quan, đồng thời công ty tiếp tục phát triển, cải tiến các thuật toán dành cho công cụ tìm kiếm của mình để tạo ra các kết quả tìm kiếm, quảng cáo phù hợp nhất dành cho khách hàng.

Điều này có mang lại tính tích cực dành cho các doanh nghiệp đang sử dụng Google Ads, vì những quảng cáo này đưa khách hàng tiềm năng và khách truy cập chất lượng cao đến trang web. Thông thường, những khách hàng mà nền tảng này đem lại cho bạn có nhiều khả năng trở thành khách hàng tiềm năng hơn những người đến từ các nguồn khác.

Các dạng quảng cáo Google

Các dạng quảng cáo Google
Các dạng quảng cáo Google

Hiện nay, có 5 hình thức để bạn có thể chạy quảng cáo Google đó chính là:

  • Quảng cáo tìm kiếm: thông qua chiến dịch tìm kiếm, quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện không chỉ trên trang tìm kiếm của Google, Bản đồ mà còn xuất hiện trên hàng trăm đối tác tìm kiếm khác của Google như là YouTube và Google Shopping. Khi người dùng tìm kiếm các từ khóa liên quan đến các từ khóa mà bạn đã đặt cho chiến dịch của bạn, họ sẽ thấy quảng cáo của bạn.
  • Quảng cáo hiển thị: thông qua quảng cáo hiển thị, bạn có thể hiển thị quảng cáo của mình trực quan cho những người đang sử dụng các sản phẩm trong Mạng hiển thị của Google, bao gồm cả Gmail và YouTube.
  • Quảng cáo Shopping: thông qua chiến dịch Mua sắm, Google sẽ sử dụng dữ liệu sản phẩm của cửa hàng trực tuyến của bạn thay vì từ khóa của người dùng, để xác định được vị trí và cách thức trong Google Shopping và hiển thị quảng cáo của bạn.
  • Quảng cáo Video: thông qua chiến dịch Video, công ty của bạn sẽ được quảng bá thông qua quảng cáo video được hiển thị trên YouTube và các sản phẩm khác trên mạng hiển thị của Google.
  • Quảng cáo ứng dụng: Thông qua Chiến dịch ứng dụng, quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị trên trang tìm kiếm của Google, mạng xã hội YouTube hoặc Google Play Store, … và rất nhiều các đối tác tìm kiếm của Google cũng như nhiều nhà xuất bản khác hiển thị quảng cáo ứng dụng.
Quảng cáo Google Tìm kiếm
Quảng cáo Google Tìm kiếm
Quảng cáo Google Hiển thị
Quảng cáo Google Hiển thị
Quảng cáo Google Shopping
Quảng cáo Google Shopping
Quảng cáo Google Videos
Quảng cáo Google Videos
Quảng cáo Google App
Quảng cáo Google App

Chi phí chạy quảng cáo Google Ads mất bao nhiêu?

Chi phí khi chạy quảng cáo Google chỉ bị trừ đi khi có khách hàng nhấn vào quảng cáo của bạn, hay các bạn có thể thấy trong phần cài đặt đó là chỉ số Cost-Per-Click (CPC). Ngược lại, khi khách hàng không nhấp vào quảng cáo thì bạn sẽ không tốn bất kỳ chi phí nào cả.

Một lý do tuyệt vời hơn để sử dụng Google Ads là bạn có toàn quyền kiểm soát chi phí. Nếu bạn đặt ngân sách, Google Ads sẽ không bao giờ vượt quá ngân sách đó và chương trình sẽ dự đoán kết quả của bạn dựa trên ngân sách bạn đã đặt ra.

Chi phí chạy quảng cáo Google Ads mất bao nhiêu
Chi phí chạy quảng cáo Google Ads mất bao nhiêu

Google Ads là một nền tảng quảng cáo giá cả phải chăng, dễ sử dụng có thể tăng lưu lượng truy cập và doanh số bán hàng cho cửa hàng thương mại điện tử của bạn. Hy vọng thông qua bài viết này, Art Aquitaine đã có thể giúp cho các bạn hiểu rõ hơn về nền tảng quảng cáo hàng đầu này.

 

Những thông tin cần biết khi mua dự án Verosa Park Khang Điền

Nếu bạn là một khách hàng mới, muốn tìm mua cho mình một căn hộ của một để an cư, nhất là các căn hộ thuộc các dự án bất động sản ở vùng ven của thành phố Hồ Chí Minh, thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào không nghe đến dự án Verosa Park – một trong số những dự án đã góp phần đưa tên tuổi của tập đoàn bất động sản danh tiếng Khang Điền Group.

Dự án Verosa Park là một dự án khu đô thị được xem là trọng điểm của khu vực phía Đông Thành Phố Hồ Chí Minh. Đây là một dự án không chỉ nổi tiếng về quy mô rộng lớn, được đầu tư hiện đại mà còn nổi tiếng với vị trí trắc địa mà khó có dự án nào sánh bằng. Sau đây, hãy cùng Aquitaine tìm hiểu các đặc điểm này tại https://landup.net nhé.

Vị trí xây dựng của dự án Verosa Park Khang Điền

Mặt bằng vị trí xây dựng của dự án Verosa Park
Mặt bằng vị trí xây dựng của dự án Verosa Park

Lý do nào khiến Verosa Park lại được đánh giá cao về tiềm năng phát triển đến như vậy ? Đó là do dự án nằm trong vị trí trắc địa, có thể kết nối với toàn bộ khu vực các tỉnh miền Đông Nam Bộ, cũng như dễ dàng di chuyển đến trung tâm của thành phố Hồ Chí Minh kể từ vị trí của dự án https://landup.net/du-an/verosa-park/.

Dự án Verosa Park Khang Điền là một dự án hướng đến xây dựng một khu đô thị hiện đại và đẳng cấp cao do Khang Điền Group là công ty thiết kếthi công toàn bộ. Và vị trí của dự án cũng được đánh giá rất cao tương tự như dự án Eco Xuândự án Honas Residencelân cận. Các bạn có thể tham khảo thêm các dự án này trong chuyên mục tổng hợp.

Dự án Verosa Park của Khang Điền Group được đầu tư và xây dựng tại nút giao thông của đường Võ Chí Côngđường Liên Phường thuộc quận 9 của Thành Phố Hồ Chí Minh. Dự án này nằm cạnh các dự án nổi tiếng của Khang Điền và các nhà đầu tư khác tạo nên một vùng đô thị rộng lớn và xứng tầm.

Các sản phẩm nhà phố và hệ thống tiện ích của dự án

Nhà liên kế của dự án Verosa Park
Nhà liên kế của dự án Verosa Park

Dự án được quy hoạch xây dựng với tổng cộng 296 sản phẩm nhà phố/biệt thự, trong đó có 293 căn nhà là nhà liên kế nhà liên kế góc, và 3 căn còn lại là biệt thự, nằm riêng biệt với nhau tại vị trí đẹp nhất của dự án.

Các sản phẩm nhà ở của dự án Verosa Park được thiết kế với 1 tầng trêt và 2 hoặc 3 tầng lầu, với đầy đủ các tiện nghi nội thất thường thấy của một căn nhà trong một dự án khu đô thị hạng sang. Các vật dụng nội thất được cung cấp bởi các nhà sản xuất đồ dùng nội thất nổi tiếng của Việt Nam.

Hệ thống tiện ích nội khu của dự án
Hệ thống tiện ích nội khu của dự án

Bên cạnh đó, Khang Điền Group cũng chú trọng đầu tư xây dựng một hệ thống tiện ích đầy đủ và hiện đại cho khách hàng với các thành phần bao gồm: Công viên rộng lớn với hồ cảnh quan thoáng mát, hồ bơi tràn ngoài trời, sân vận động – khu vui chơi dành cho trẻ em, siêu thị, khu tiệc nướng ngoài trời, cùng với một đội ngũ nhân viên an ninh đông đảo và hệ thống mạng lưới Camera dày đặc giúp đảm bảo an ninh trong khu vực 24/24.

Thông tin pháp lý của dự án và chủ đầu tư

Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của dự án Verosa Park
Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất của dự án Verosa Park

Bên cạnh các thông tin về địa lý, dự án Verosa Park của tập đoàn Khang Điền cũng nổi tiếng với các thủ tục pháp lý minh bạch, điều khoản rõ ràng từ quá trình thiết kế xây dựng cho đến khi bàn giao sản phẩm cho khách hàng.

Dự án được phê duyệt bởi nhà nước Việt Nam và được ủy ban nhân dân thành phố Hồ Chí Minh cấp phép xây dựng vào khoảng giữa năm 2018. Đến cuối năm 2019, dự án đã hoàn thành gần như toàn bộ các hạng mục và tiến hành mở bán đợt đầu tiên vào quý I năm 2020.

Các sản phẩm nhà ở của dự án này đều có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở và các giấy tờ cần thiết khác. Ngoài các ưu đãi của chủ đầu tư, khách hàng khi mua các căn hộ của dự án còn sẽ được nhận hỗ trợ bằng các khoản vay hấp dẫn của Ngân hàng Phương Đông (OCB) – đơn vị đã đồng hành cùng với dự án từ những ngày đầu khởi công xây dựng.

Trên đây là toàn bộ những thông tin tổng quan về dự án Verosa Park của tập đoàn Khang Điền Group. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp cho các bạn có thể phần nào hình dung ra được quy mô của dự án, cũng như những thông tin thanh toán cần thiết nếu các bạn đang có ý định lựa chọn cho mình một căn hộ để làm nơi định cư lâu dài.

Thông tin liên hệ